Phân tích trước khi tạo ứng dụng cho phép bạn tránh các lỗi cấu trúc và lỗi liên quan đến mô hình kinh doanh bạn đề xuất. Do đó cho phép bạn bắt đầu với lợi thế và chuẩn bị cho các tình huống có thể xảy ra tại thời điểm khởi chạy ứng dụng của mình.
Bạn có muốn biết chi tiết hơn các yếu tố làm cho ứng dụng của bạn tồi tệ không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
Mục lục
Sai lầm # 1 – Chuẩn bị kém / thiếu dự án và chiến lược tạo ứng dụng
Giai đoạn thiết kế là cần thiết ngay từ đầu, trong khi bạn đang xem xét tất cả các lựa chọn thay thế có thể để mang lại sự vững chắc và cụ thể cho tầm nhìn của bạn. Nói cách khác, bạn cần có Kế hoạch .

Hầu hết các ứng dụng được xây dựng theo các nguyên tắc hơi mơ hồ và được tung ra thị trường với hy vọng và ước mơ thành công.
Thật không may , có những ý tưởng sáng tạo thú vị và có tiềm năng vượt qua giai đoạn tạo ứng dụng, nhưng lại thất bại sau khi ra mắt.
Sai lầm # 2 – Tạo ứng dụng nhưng không chú trọng thiết kế
Tuy nhiên, ngày nay, lập kế hoạch tốt là chưa đủ: cần phải thực hiện nhiều hơn nữa. Chỉ những ứng dụng phải có mới khiến người dùng hồi hộp.

Xét cho cùng, người dùng cuối là nhà phê bình quan trọng nhất đối với ứng dụng của bạn và ý kiến của họ cần được đặc biệt lưu ý và được sử dụng để đưa ra các nguyên tắc của từng bước.
Vì vậy, hãy dành thời gian, năng lượng và tiền bạc vào việc thiết kế ứng dụng của bạn.
Có lẽ bạn đã biết câu nói Bạn cần đầu tư, có vốn thì mới có lãi. Đối với thiết kế, bạn sẽ cần phải tìm một đội ngũ tuyệt vời, bao gồm những người có kinh nghiệm lớn trong lĩnh vực này và chuyên về tạo ra các ứng dụng.
Sai lầm # 3 – Không có theo dõi sau khi ra mắt ứng dụng

Sau khi ứng dụng đã khởi chạy và trải qua một số tối ưu hóa ban đầu, bạn vẫn chưa hoàn thành. Quá trình tạo ứng dụng của bạn đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc liên tục để giữ cho ứng dụng diễn ra suôn sẻ.
Thật vậy, một nguyên nhân thất bại chính khác trong lĩnh vực này là thiếu sự theo dõi . Một ứng dụng ban đầu có thể có phản hồi và lợi nhuận tuyệt vời. Nhưng để giữ chúng lâu dài và làm cho chúng bền vững đòi hỏi phải có cam kết ngoài những gì nhiều người sẵn sàng cho vay.
Sai lầm # 4 – Ý tưởng tạo ứng dụng không đủ để khiến người dùng tò mò
Tôi đã tìm hiểu về cách tạo ứng dụng thành công bắt đầu từ một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nếu bạn không có một ý tưởng tuyệt vời nào thì sao? Hoặc nếu ý tưởng của bạn không thực sự thú vị, làm thế nào bạn có thể nổi lên từ vô số ứng dụng hiện có?

Hơn hai triệu ứng dụng hiện có sẵn trong App Store và Google Play. Vì vậy, bất kể ứng dụng của bạn làm gì hoặc nó tuyệt vời như thế nào, nó sẽ cần phải có khả năng tham gia vào một thị trường mà sự cạnh tranh là rất lớn.
Sai lầm # 5 – Không / không đủ tiếp thị sau khi tạo ứng dụng hoàn chỉnh
Để biết cách tạo ứng dụng thành công, hãy nghĩ đến tiếp thị. Thị trường hiện đang cạnh tranh, vì vậy rất khó để tung ra một sản phẩm nếu không có một chiến lược tiếp thị vững chắc. Hơn nữa, chiến lược tiếp thị nên được phát triển từ rất lâu trước khi sản phẩm sẵn sàng ra mắt.
- Loại chiến lược tiếp thị để lựa chọn?
- Chương trình khuyến mãi nên diễn ra ở đâu?
- Loại quảng cáo nào sẽ được sử dụng?
Hãy nghĩ về người dùng điển hình của bạn, còn được gọi là người mua, trước khi quyết định bạn sẽ chọn thông điệp nào và bạn sẽ sử dụng nền tảng tiếp thị nào.
Đừng đầu tư hết tiền vào việc phát triển vì bạn có nguy cơ không có nguồn lực tiếp thị.
Từ cuối cùng:
Đây chỉ là một vài lợi thế của việc sử dụng các dịch vụ của công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động tùy chỉnh.
Tham khảo bài viết bổ ích :
8 xu hướng thiết kế app thu hút nhất năm 2022
SENTO APP tự hào mang đến cho bạn những thông tin thiết kế app tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0904.344.888 để các chuyên gia tư vấn thiết kế app hàng đầu Việt Nam tư vấn trên toàn quốc.